Tin tức

Xu Hướng Lựa Chọn Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Mới Nhất 2022

Xu Hướng Lựa Chọn Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Mới Nhất 2022

Để rèn luyện sức khỏe, ngoài việc luyện tập tại các phòng tập chuyên nghiệp, xu hướng tập gym tại nhà ngày càng phát triển cho phép người tập có nhiều lựa chọn với chi phí khác nhau.

Cùng LivePro tìm hiểu cách lựa chọn dụng cụ tập gym tại nhà đảm bảo chất lượng và gợi ý cho bạn một số món đồ nhất định phải có trong phòng tập của riêng mình nhé.

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

Khi bắt tay vào xây dựng phòng tập gym tại nhà, chắc hẳn bạn sẽ đau đầu với bài toán lựa chọn thương hiệu dụng cụ tập luyện uy tín. Ở Việt Nam, nhiều thương hiệu từ trong nước tới nước ngoài với giá thành khác nhau. Có thể kể đến một số thương hiệu uy tín sau đây:

1.Thiết Bị Gym Spirit

Spirit là thương hiệu thiết bị thể dục đến từ châu Âu, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những thiết bị tập thể dục chất lượng tốt nhất để giúp họ đạt được mục tiêu trong việc tập luyện và rèn luyện sức khỏe.

Máy tập luyện Spirit là sự kết hợp thiết kế truyền động đặc biệt, vị trí linh hoạt và công nghệ tiêu chuẩn cao. Thiết kế đặc biệt của máy phù hợp để nâng cao sức mạnh và tốc độ của các vận động viên và đưa việc tập luyện lên một tầm cao mới.

2.Thương Hiệu Impulse

Implus là thương hiệu máy tập gym có xuất xứ từ Đài Loan, được phân phối trực tiếp ở Việt Nam. Các sản phẩm thuộc phân khúc cơ bản và tầm trung. 

Những loại máy tập thể hình của hãng Impulse được sử dụng phổ biến hiện nay: máy tập bộ, máy tập chân, tạ đòn, giàn tập xô, máy tập cơ bụng, giàn tạ đa năng…

3.Livepro

LivePro là thương hiệu dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp quốc tế đến từ Hoa Kỳ. Hãng cung cấp giải pháp hệ thống phòng tập thể dục cao cấp, phòng tập studio tại nhà, các phòng tập thể thao quy mô lớn và chuyên nghiệp. Với hơn 16 năm hoạt động, các thiết bị tập luyện của LivePro được người dùng tin tưởng, phân phối tới hơn 4000 phòng tập thuộc hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ. 

LivePro Fitness Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị thể dục thể hình của Livepro. Với người dùng muốn setup phòng gym tại nhà, hãng cung cấp các thiết bị linh động, phù hợp với nhu cầu và thể trạng cũng như mức độ tập luyện. Chỉ từ 30 triệu, bạn có thể setup một phòng tập gym gia đình trong không gian từ 5 - 50m2.

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

4.Thương Hiệu Tiger Sport

Tiger Sport là đơn vị dụng cụ tập luyện của Mỹ.  Tiger Sport được chia ra làm 2 phân khúc máy móc với 2 thương hiệu : Tiger sport và tiger sport premium với hơn 100 mặt hàng. Trong đó, TigerSport tập trung phát triển các dòng máy tập thể hình với mức giá thấp phù hợp các phòng gym cơ bản, vốn ít. Còn Tiger Sport Premium phát triển máy tập gym chất lượng cao cấp cho trung tâm thể hình.

Các Dụng Cụ Tập Luyện Bận Nên Có Trong Nhà

1.Khung Tập Đa Năng

Khung tập đa năng là một dụng cụ hoàn hảo bạn phải có trong phòng tập tại nhà. Với thiết kế tích hợp nhiều chức năng, bạn có thể thực hiện đa dạng các bài tập như: đẩy ngực, kéo ngực, xô ngực… Bài tập với thiết bị này tác động đến hệ tuần hoàn và hô hấp, cải thiện cơ bụng, cơ ngực, cơ mông...

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

2.Tạ Tay

Tạ tay có hai loại: Tạ đơn và tạ đĩa. Kết hợp với các bài tập gym tác động đến khung sườn,  tạ tay sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu luyện tập và cực kỳ hiệu quả với các nhóm cơ tay, vai và ngực.

Khi lựa chọn tạ tập tại nhà, bạn cần lưu ý chọn mua tạ có trọng lượng phù hợp, làm bằng sắt, inox hoặc gang để đảm bảo sử dụng bền bỉ.

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

3.Ghế Đẩy Tạ

Đây là một thiết bị không thể thiếu trong phòng tập tại nhà. Luyện tập khoa học cùng sản phẩm này có thể mang đến vóc dáng thon gọn và săn chắc. Thiết bị này có thể tập được rất nhiều bài cho các nhóm cơ khác nhau như cơ tay, cơ mông, cơ đùi…

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

4.Khung Xà Đơn - Xà Kép

Xà đơn, xà kép là một trong những dụng cụ tập gym tại nhà giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả và tiện lợi.

Tập xà đơn sẽ mang đến thân hình cân đối, vòng ngực nở nang và cơ bắp săn chắc. Xà kép sẽ giúp thực hiện được nhiều bài tập cho cơ bụng, vai, ngực, bắp tay.

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

5.Ghế Tập Bụng

Ghế tập bụng là dụng cụ tập gym hỗ trợ tập luyện săn chắc vòng 2 hiệu quả. Gập bụng trên ghế tập chuyên dụng giúp giảm mỡ nhanh chóng và hình thành cơ bụng 6 múi quyến rũ.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng, đây là một thiết bị không thể bỏ qua để tập luyện tại nhà, đặc biệt là với các chị em.

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

6.Dây Đàn Hồi (Dây Kháng Lực, Mini Band)

Lợi ích lớn nhất trong việc sử dụng dây đàn hồi trong tập gym chính là sự tiện lợi bởi nó vừa giúp huấn luyện độ dẻo dai cũng như huấn luyện về thể lực. Dây đàn hồi vừa dễ dàng mang theo bất kì đâu lại vừa đa dạng các bài tập hơn các loại tạ đòn và tạ đơn.Top 10 dụng cụ tập gym tại nhà cơ bản nhất ai cũng cần có

Những bài tập với dây đàn hồi sẽ giúp những nhóm cơ bắp yếu ớt của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Nhắc đến những dụng cụ tập gym tại nhà thì tiêu biểu nhất chắc chắn là những loại dây đàn hồi. Top 10 dụng cụ tập gym tại nhà cơ bản nhất ai cũng cần có

Các Thương Hiệu Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Uy Tín

Là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp thiết bị và setup phòng gym tới hơn 1000 phòng tập lớn nhỏ trên cả nước, LivePro sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý.


MỌI THÔNG XIN LIÊN HỆ:

𝐋𝐈𝐕𝐄𝐏𝐑𝐎 𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐕𝐈Ệ𝐓 𝐍𝐀𝐌 - 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐄𝐓𝐓𝐄𝐑 𝐏𝐄𝐑𝐅𝐎𝐑𝐌𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐏𝐑𝐄𝐌𝐈𝐔𝐌 𝐅𝐈𝐓𝐍𝐄𝐒𝐒 𝐄𝐐𝐔𝐈𝐏𝐌𝐄𝐍𝐓

🌐Website: https://liveprofitness.vn/

☎️Hotline: 090 368 87 93

🎀Fanpage: https://facebook.com/Liveprofitnessvn

🛒Shopee 1: https://shopee.vn/liveprovietnam

🛒Shopee 2: https://shopee.vn/liveprovietnam2

🌵Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/livepro-vietnam

⛳️Lazada: https://bom.so/yixaZ3

Đang xem: Xu Hướng Lựa Chọn Dụng Cụ Tập Gym Tại Nhà Mới Nhất 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng